Tuesday, March 30, 2010

ಜೊತೆಯಲಿ ನಾನಿರುವಾಗ ಚಿಂತೆ ಏತಕೆ ....?


ಇದು ಕೇವಲ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಬರವಣಿಗೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಬರುವ ಚಿತ್ರಗಳು
ಅಥವಾ ಫೋಟೋಗಳು ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಗಾಗಲಿ ಯಾರಿಗೆ 
ಅಗಲಿ ಸಂಬಂದ ಪಟ್ಟಿರುವುದಿಲ್ಲ....
                  ಇಂತಿ ನಿಮ್ಮವ......
                            SATISH N GOWDA

ಜೊತೆಯಲಿ ನಾನಿರುವಾಗ ಚಿಂತೆ ಏತಕೆ ....?
 
            ಎರಡು ವರ್ಷದ ಅಷ್ಟೋ ರಾತ್ರಿಗಳಲ್ಲಿ ನಿನಗಾಗಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡ ನಿದ್ರೆಗಳಿಗೆ ಲೆಕ್ಕವಿಲ್ಲ ಅದರೊ ಬೇಜಾರಿಲ್ಲ ಬಿಡು ಈಗ ನಿನ್ನ ನಿನ್ನದೆಯಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಅಷ್ಟೋ ನಿದ್ರೆಯನ್ನ ಆರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಬೇಡವೆಂದರೂ ಬಿಡದ ನಿನ್ನ ತುಂಟುತನ ಮುದ್ದಾಡುವಾಗ ನಾಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಆ ಪರಿ ಮತ್ತೇರಿಸುವ ಮದುರೆನ್ನು ಬೆಕ್ಕು ಬೆರಗಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಈ ಪ್ರೆಪಂಚದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರು ನಮ್ಮ ತರಹ ಒಂದಾಗಿದ್ದರೆ ಈ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಬೆಲೆ ಇರುತ್ತಿತ್ತು ಅಲ್ವಾ ....? ಅದರೂ ಒಂತರ ವಿಚಿತ್ರ  ನಗು ಬರುತ್ತೆ ನಿನ್ನ ನೆನಸಿಕೊಂಡರೆ ಏನಕ್ಕೆ ಅಂತ ಕೇಳ್ತಿಯ ...? ಹೇ ಮುದ್ದು ಹುಡುಗಿ ಎರಡು ವರ್ಷ ನನ್ನ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಯ ಸಂಬಂದ ಇದ್ದರು ತಾಳಿ ಕಟ್ಟುವ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ನಾಚಿ ನೀರಾಗಿ ಹೋದೆಯಲ್ಲ ..! ಆ ಕ್ಷಣವನ್ನು ನಾನು ಇಗ್ಲೂ ನೆನೆದು ತಾಳಲಾಗದ ನಗು . ಹೇ ಹುಡುಗಿ ಬಿಡು ಬಿಡು ಚಿಂತೆಯ  ಜೊತೆಯಲಿ ನಾನಿರುವೆ  ಗೆಳತಿ .
       ಹೇ ಹುಡುಗಿ ನಾ ಪಟ್ಟ ಅಷ್ಟು ಕಷ್ಟಗಳಿಗೆ ಇವಾಗ ಸುಖ  ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಹಾಗೇ ಆ ದಿನಗಳ ಶ್ರಮ ವನ್ನು ನೆನಸಿಕೊಂಡು ನಿನ್ನ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದರೆ ಹಾಗೇ ಮಗುವಾಗುತ್ತೇನೆ ಬೇಡ ಬಿಡು ಸಾಕಪ್ಪ ಸಾಕು  ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ನಾವಿಬ್ಬರು ಅನುಬವಿಸಿದ ಅಷ್ಟು ಕಷ್ಟಗಳಿಗೆ ತಿಲಾಂಜಲಿ ಇಟ್ಟುಬಿಡೋಣ, ಹಾಗಂತ ಅಷ್ಟು ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಮರೆತು ಬಿಡು ಅಂತ ಹೇಳೋ ಅಸಹನೆ ನನಗಿಲ್ಲ .ಆವನ್ನೆಲ್ಲ  ನಮ್ಮ  ಬಳಿಗೆ ಚಾಲೆಂಜ್ ಆಗಿ ತೊಗೊಳೋಣ ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಪ್ರಿತಿಯನ್ನ ನೋಡಿ ಕೀಳಾಗಿ ಕಂಡ ಅಷ್ಟು ಜನರ ಮುಂದೆ "ಜೀವನವೆಂದರೆ ನಾನು ನೀನು ಬದುಕಿ ತೋರಿಸ್ತಾ ಇದ್ದಿವಲ್ಲ ಅದು " ಅಂತ ತಟ್ಟಿ ತೋರಿಸುವಂತಿರಬೇಕು ನಾ ನಿನಗೆ ಜಾಸ್ತಿ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ಬಿಡು ಏಕೆಂದರೆ ನಾ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಲೆಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಾಗಲೇ ನಿನೆಂತ ಜಾಣೆ ಅಂತ  ಸಾಬಿತು ಮಾಡಿದ್ದೆ . ಹೇ ಹುಡುಗಿ ನೀನು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟ ದಿನದಿಂದ ನನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕನಸುಗಳು ನನಾಸಗಿವೆ ಹಾಗೇ ಈ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿರೋ ಅಷ್ಟೂ ಸುಖವೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಕಾಲಬುಡದಲ್ಲಿ ಠಿಕಾಣಿ ಹೂಡಿವೆ ಅಂತ ಅನಿಸ್ತಾ ಇದೆ ಕಣೇ ಹುಡುಗಿ ಸದ್ಯದ ಪರಿಸ್ತಿಯಲ್ಲಿ ನೀ ನಡೆದಾಡುವ ಕಲ್ಲು ಮುಳ್ಳಿನ ದಾರಿಯಲಿ ನನ್ನ ಶಕ್ತಿ ಮೀರಿ ಹೂವಿನ  ಹಾಸಿಗೆಯನ್ನೇ ಹಾಸುತ್ತೇನೆ  . ನಗು ತುಂಬಿದ ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಷ್ಟಗಳು ಬರಲೇ ಬಾರದು  ಅಂತ ಆ ದೇವರಲ್ಲಿ ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳೋಣ . ಶಪಿಸುವ ಬಾಯಿ ಹತ್ತಾದರೆ ಆಶಿರ್ವಾದ ಮಾಡುವ ಕೈ  ಸಾವಿರವಿದೆ ಚಿಂತೆ ಬೇಡ ಬಾರೆ ನಮ್ಮ ಬದುಕನ್ನು ಬಂದ ಹಾಗೇ ಎದರಿಸೋಣ ಜೊತೆಯಲಿ  ನಾನಿರುವಾಗ ಚಿಂತೆ ಏತಕೆ ....? 


SATISH N GOWDA
e-mail
my blog

No comments: